Trong không khí vui tươi, náo nức, đầy hứng khởi của những ngày đầu Xuân Tân Sửu 2021, vào sáng ngày 17/02/2021, tại trụ sở Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và trực tuyến tới các điểm cầu tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các công ty vùng miền, PVFCCo đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân của tập thể CNV PVFCCo. Đây là hoạt động đã trở thành văn hóa truyền thống mỗi dịp Tết đến xuân về của PVFCCo.

ng chí Nguyễn Tiến Vinh gửi lời Chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV PVFCCo

Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh gửi lời Chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV PVFCCo

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Cự Tân – Tổng giám đốc và các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát, các tổ chức đoàn thể, các Ban chức năng và các đơn vị thành viên TCT.

Thay mặt Ban lãnh đạo PVFCCo, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh đã gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng đến toàn thể CBNV và gia đình, đồng thời bày tỏ kỳ vọng bước sang năm 2021 với nhiều khó khăn thách thức nhưng với sự đoàn kết đồng lòng và nỗ lực của từng CBCNV chúng ta sẽ vượt qua và ngày càng phát triển hơn nữa.

Hinh 2

Năm nay, dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại từ cuối năm Canh Tý khiến nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội, trong đó có Tp.HCM, nên buổi gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu không thể tụ họp đông đủ như mọi năm. Thế nhưng không vì thế toàn TCT kém vui. Vì sao vậy? Câu trả lời thật đơn giản, đó là dù dịch bệnh kéo dài suốt cả năm 2020, nhưng TCT vẫn gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, từ sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể CBCNV TCT. Tập thể TCT đã được nghe thư chúc mừng năm mới của Ban Lãnh đạo TCT, với những chia sẻ tâm huyết về những mục tiêu trong năm 2021, và những phương hướng để đạt được những mục tiêu đó. Trong không khí phấn khởi đầu Xuân, tất cả CBCNV TCT đều thể hiện ý chí quyết tâm cho một năm mới thành công.

iểm cầu Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Điểm cầu Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Cùng ngày, Ban lãnh đạo TCT cùng đại diện các Ban, đơn vị chức năng TCT cũng đã đến thăm và chúc Tết CBNV Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) tại trụ sở công ty.

ng chí Phạm Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm mới

Đồng chí Phạm Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm mới

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Hùng – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty đã trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CB.CNV đã nỗ lực phấn đấu, đoàn kết hoàn thành tốt các chỉ tiêu quan trọng và đạt được những kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020 hết sức khả quan; đồng thời nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận sức lao động sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, sự cố gắng đóng góp của từng cá nhân, tập thể CB.CNV để xây dựng nên những thành tích vẻ vang và đáng tự hào đó. Đồng chí cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của BLĐ TCT và gửi lời chúc năm mới sức khỏe và thành công tới đoàn công tác cũng như toàn thể CBCNV. Đồng chí cũng cam kết với Ban lãnh đạo Tổng công ty, tập thể PVFCCo SE sẽ đoàn kết, nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

ng chí Lê Cự Tân gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBNV PVFCCo SE

Đồng chí Lê Cự Tân gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBNV PVFCCo SE

Thay mặt Ban lãnh đạo PVFCCo, đồng chí Lê Cự Tân đã gửi đến toàn thể CB.NV PVFCCo SE cùng gia đình lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, An khang và Thịnh Vượng nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021.

Trước đó, vào chiều tối ngày 11/02/2021 (tức ngày 30 Tết), tiếp nối nét văn hoá truyền thống nhiều năm qua của PVFCCo, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT TCT và đồng chí Lê Cự Tân- Tổng giám đốc TCT cùng đại diện Ban lãnh đạo TCT, Nhà máy, các tổ chức chính trị, đoàn thể đã đến thăm, chúc Tết đội ngũ Nhà máy Đạm Phú Mỹ đang làm nhiệm vụ trong ca trực chiều ngày 30 Tết và đêm giao thừa.

Trong tình hình dịch Covid đang có diễn biến phức tạp, chương trình được tổ chức đúng các quy định về phòng chống dịch tại phòng họp Nhà máy.

Hinh 5

Thay mặt cho Ban lãnh đạo TCT, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh biểu dương và cảm ơn nỗ lực, cống hiến của tập thể CBCNV Nhà máy trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2020, đã vượt qua thách thức khó khăn, đã vận hành tốt Nhà máy đạt kỷ lục về sản lượng sản xuất urea để TCT kịp thời cung cấp sản phẩm cho ngành nông nghiệp nước nhà cũng như đóng góp rất quan trọng cho thành tích chung của TCT.

BLĐ TCT chúc mừng năm mới tập thể CBCNV Nhà máy

BLĐ TCT chúc mừng năm mới tập thể CBCNV Nhà máy

Ban lãnh đạo TCT đặc biệt ghi nhận, biểu dương đội ngũ ca trực ngày 30 Tết và đêm giao thừa đã nghiêm túc bám máy, bám dây chuyền, đảm bảo Nhà máy hoạt động liên tục. Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh cũng bày tỏ sự kỳ vọng tập thể Nhà máy tiếp tục phát huy truyền thống và tinh thần sáng tạo vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm 2021, đặc biệt là kỳ bảo dưỡng tổng thể Nhà máy trong năm nay. Ban lãnh đạo TCT cũng gửi lời tri ân và lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, năm mới an lành đến toàn thể gia đình các CBCNV Nhà máy.

Đồng chí Nguyễn Trí Thiện, Trưởng phòng Công nghệ sản xuất, đơn vị phụ trách điều độ sản xuất, đại diện ca trực vận hành Nhà máy, đã báo cáo với Lãnh đạo TCT về hoạt động của Nhà máy trong ca sản xuất, bày tỏ sự trân trọng trước sự quan tâm của Lãnh đạo TCT, Nhà máy trong suốt thời gian qua. Tập thể CBCNV Nhà máy xin quyết tâm nỗ lực vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.