Chiều ngày 24/03/2017, được sự chấp thuận của Đoàn Tổng Công ty và Chi ủy Chi bộ Công ty, Chi đoàn cơ sở Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Tham dự tại Đại hội có đồng chí Lê Anh Quốc – UV. BCH Đoàn Tập đoàn, Bí thư Đoàn TCT, đồng chí Phạm Hùng - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty, đồng chí Lê Đức Thuận - Giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty và Ban lãnh đạo các phòng, đơn vị Công ty, các cơ sở Đoàn bạn, đặc biệt là sự tham dự của 23/30 Đoàn viên Chi đoàn.

Đại hội đã thảo luận sôi nổi và thông qua các nội dung: Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2015-2017, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2019, báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ cũ, bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2017-2019.

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Phạm Hùng, đ/c Lê Đức Thuận và đ/c Lê Anh Quốc đã biểu dương BCH Chi đoàn thời gian qua đã có những nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Ngoài ra, các đ/c cũng góp ý một số nội dung như tỷ lệ Đoàn viên được giới thiệu kết nạp Đảng còn thấp, các hoạt động của Chi đoàn vẫn chưa thật sự nổi bật và tạo nét khác biệt riêng cho Chi đoàn. BCH cần đưa ra phương hướng hoạt động cụ thể, tập hợp và đầu tư ý tưởng hơn nữa để phát triển các hoạt động Đoàn cũng như công tác sản xuất kinh doanh thông qua các phong trào, đồng thời cũng cần chú trọng phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 5 đồng chí và danh sách đoàn đại biểu gồm 10 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết tham dự đại hội Đoàn Tổng công ty nhiệm kỳ 2017-2022. Phiên họp đầu tiên của BCH Chi đoàn Công ty đã tiến hành bầu Bí thư và Phó bí thư Chi đoàn, cụ thể:

- Đ/c Lê Hoàng Huy - Bí thư Chi đoàn;

- Đ/c Nguyễn Tuyết Mai - Phó Bí thư Chi đoàn;

- Đ/c Trịnh Trần Tiến, đ/c Trần Hữu Long và đ/c Nguyễn Thị Hoa giữ chức vụ Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn.

Đại hội Chi đoàn PVFCCo SE đã khép lại trong tinh thần gắn kết, quyết tâm cố gắng nỗ lực của BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 và toàn thể Đoàn viên thanh niên với Khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ PVFCCo SE dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân, dám chịu trách nhiệm, quyết tâm cống hiến vì sự phát triển bền vững của PVFCCo”.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại Hội:

BCH Chi đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2019 ra mắt Đại hội

BCH Chi đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2019 ra mắt Đại hội

 

Chia tay các UV.BCH Chi đoàn nhiệm kỳ cũ không tái cử

Chia tay các UV.BCH Chi đoàn nhiệm kỳ cũ không tái cử

 

hình ảnh tại Đại Hội

hình ảnh tại Đại Hội

hình ảnh tại Đại Hội

hình ảnh tại Đại Hội

Hoàng Huy