Ngày 31/5/2014, Chi bộ cơ sở Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tổ chức “Hành trình Về thăm các Địa chỉ đỏ” tại Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đoàn đã về thăm Khu Căn cứ Minh Đạm và Đài tưởng niệm Nữ Liệt sỹ Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Võ Thị Sáu. Trong không khí trang nghiêm và niềm xúc động thiêng liêng, đoàn đã thắp hương, dâng hoa tại Đền Liệt sỹ Khu Căn cứ và Đài tưởng niệm Nữ Anh hùng Võ Thị Sáu. Đoàn đã được nghe nói chuyện về lịch sử hào hùng của Khu Căn cứ Minh Đạm và cuộc đời hoạt động của Nữ Anh hùng Võ Thị Sáu. Đoàn cũng đã tham quan hệ thống hang động mà các chiến sỹ Minh Đạm đã sử dụng làm căn cứ trong thời kỳ kháng chiến. Khu căn cứ được đặt tên theo hai Liệt sỹ Bùi Công Minh và Mạc Thanh Ðạm đã anh dũng chiến đấu và hy sinh tại đây. Giữa vòng vây quân địch, Minh Đạm vẫn đứng vững trước sự tàn phá hủy diệt bằng đủ loại vũ khí tối tân để nuôi dưỡng lực lượng cách mạng trưởng thành, thắp sáng niềm tin thắng lợi trong nhân dân.

Kết hợp với hành trình về nguồn, chiều cùng ngày, Chi bộ PVFCCo SE đã tổ chức họp định kỳ và nghe đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty giới thiệu một số hình ảnh, nói chuyện về chuyến đi Trường Sa.

Hành trình về nguồn với ý nghĩa tưởng nhớ, biết ơn những anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến, bảo vệ Tổ quốc và mục đích giáo dục Cán bộ Đảng viên lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, truyền thống cách mạng của quê hương đất nước; tiếp tục khẳng định niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng; gắn kết chặt chẽ ý thức tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo lời Bác.

Dưới đây là một số hình ảnh của hành trình:

Tại Khu Căn cứ Minh Đạm

1040-1

1040-2

 

Tại Đài tưởng niệm Nữ Liệt sỹ Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Võ Thị Sáu

1040-3

 

Thu Hương