Từ ngày 9/6 – 17/6/2016, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp với Đại lý Cấp 1 tại khu vực Tỉnh Đắk Nông và Bình Phước liên tục tổ chức các cuộc hội thảo quy mô lớn nhằm giới thiệu các sản phẩm Phân bón Phú Mỹ, tư vấn kỹ thuật và bán hàng trực tiếp đến hơn 2.000 bà con nông dân và các Hợp tác xã Nông nghiệp trên địa bàn trọng điểm của các tỉnh.

Tham dự các chương trình có ông Võ Đình Khánh – Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư Tỉnh Bình Phước, ông Phạm Tấn Minh – Cán bộ Phòng huấn luyện chuyển giao Trung tâm KNKN Tỉnh Đắk Nông cùng với sự hiện diện của cơ quan ban ngành Nông nghiệp, chính quyền địa phương, các Đại lý hợp tác tiêu thụ Phân bón Phú Mỹ và bà con nông dân. Bên cạnh sản phẩm Đạm Phú Mỹ đã được bà con nông dân tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua, các cán bộ của Công ty đã giới thiệu đến bà con về các sản phẩm phân bón mới mang thương hiệu Phú Mỹ như DAP Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ. Chương trình cũng bao gồm hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên các đối tượng cây trồng, thông tin phân biệt hàng thật hàng giả và chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm giữa cán bộ nông nghiệp, cán bộ thị trường và bà con nông dân. Bên cạnh đó, cán bộ kỹ thuật của Công ty đã sử dụng máy phân tích đất tiến hành phân tích mẫu đất vườn canh tác cà phê, tiêu của bà con nông dân tại địa phương, qua đó khuyến cáo bón phân phù hợp để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả sử dụng Phân bón Phú Mỹ.

Qua hội thảo, bà con nông dân được hiểu biết thêm về gói sản phẩm Phân bón Phú Mỹ, được trao đổi và giải đáp các thông tin liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, giá cả và hào hứng đăng ký mua hàng tại chỗ (với lượng đăng ký tại các cuộc hội thảo hơn 500 tấn NPK Phú Mỹ các loại công thức). Trong chương trình cũng đã diễn ra các hoạt động giao lưu chơi game shows, hỏi đáp tặng quà với bà con nông dân.

Chương trình sẽ được tiếp tục triển khai trên các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ trong vụ hè thu và các vụ tới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Ông Võ Đình Khánh - PGĐ Trung tâm KNKN Tỉnh Bình Phước phát biểu tại hội thảo

Ông Võ Đình Khánh

 

Ông Phạm Tấn Minh – Cán bộ Phòng huấn luyện chuyển giao Trung tâm KNKN Tỉnh Đắk Nông phát biểu tại hội thảo

Ông Phạm Tấn Minh

 

Đại diện Trung tâm KNKN Tỉnh Đắk Nông chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của bà con tại hội thảo

Đại diện Trung tâm KNKN Tỉnh Đắk Nông

 

Đại diện PVFCCo SE giới thiệu các sản phẩm và tư vấn cách sử dụng máy phân tích đất tại hội thảo

Đại diện PVFCCo SE

Đại diện PVFCCo SE

Đại diện PVFCCo SE

Đại diện PVFCCo SE

 

Đại diện PVFCCo SE giới thiệu chương trình bán hàng và game shows tại hội thảo

Đại diện PVFCCo SE

bà con

bà con

Phan Tiến Sỹ