Từ đầu vụ hè thu năm 2016 đến nay, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp với Đại lý – Công ty TNHH Thủy Minh Khoa tại Lâm Đồng liên tục tổ chức hơn 10 cuộc hội thảo quy mô lớn giới thiệu các sản phẩm Phân bón Phú Mỹ, tư vấn kỹ thuật và bán hàng trực tiếp cho hơn 2.500 bà con nông dân và các Hợp tác xã trên địa bàn trọng điểm tỉnh Lâm Đồng.

Tham dự các chương trình có ông Võ Văn Lập – Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Tỉnh Lâm Đồng cùng với sự hiện diện của cơ quan ban ngành Nông nghiệp và chính quyền địa phương, các Đại lý hợp tác tiêu thụ phân bón Phú Mỹ cùng hàng ngàn bà con nông dân tham dự. Bên cạnh sản phẩm Đạm Phú Mỹ đã được bà con nông dân tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua, các cán bộ kỹ thuật của Công ty đã giới thiệu đến bà con về các sản phẩm phân bón mới mang thương hiệu Phú Mỹ như DAP Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ. Chương trình cũng bao gồm phần hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên các đối tượng cây trồng, thông tin phân biệt hàng thật hàng giả và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa cán bộ nông nghiệp, cán bộ thị trường và bà con nông dân.

Qua hội thảo, bà con nông dân được hiểu biết thêm về gói sản phẩm phân bón Phú Mỹ, được trao đổi và được giải đáp các thông tin liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, giá cả và hào hứng đăng ký mua hàng tại chỗ. Trong chương trình cũng đã diễn ra các hoạt động bốc thăm trúng trưởng và giao lưu văn nghệ với bà con nông dân.

Chương trình sẽ được tiếp tục triển khai trên các tỉnh Đông Nam Bộ trong vụ hè thu và các vụ tới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Ông Đoàn Văn Trường

Ông Đoàn Văn Trường – Trưởng phòng Kinh doanh PVFCCo SE phát biểu tại Hội thảo

 

Ông Võ Văn Lập

Ông Võ Văn Lập – Phó Giám đốc TTKN Tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại Hội thảo

 

Đại diện PVFCCo SE

Đại diện PVFCCo SE giới thiệu tư vấn sản phẩm tại Hội thảo

 

Đại diện Hợp tác xã

Đại diện Hợp tác xã phát biểu tại Hội nghị

 

Bà con nông dân

Bà con nông dân

Bà con nông dân

Hình ảnh bà con nông dân tham dự hội thảo

 

Tri ân khách hàng, giao lưu văn nghệ

Tri ân khách hàng, giao lưu văn nghệ

Hình ảnh tri ân khách hàng, giao lưu văn nghệ

Phan Tiến Sỹ