Chiều ngày 31/05/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Chi bộ Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tổ chức “Lễ kết nạp Đảng viên mới” cho các Đoàn viên ưu tú Trần Hữu Long – Chuyên viên Phòng Tài chính Kế toán.

Tại buổi lễ, đ/c Phạm Hùng – Bí thư Chi bộ đã đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên của Công ty cho đồng chí Trần Hữu Long và phân công đồng chí Đảng viên chính thức giúp đỡ trong thời gian thử thách 12 tháng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Bí thư đã chúc mừng, đồng thời đề nghị đồng chí Trần Hữu Long cần tiếp tục rèn luyện phẩm chất cá nhân, phấn đấu để trở thành Đảng viên tốt, là tấm gương sáng để Đoàn viên, quần chúng trong Công ty học tập noi theo.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ kết thúc thành công tốt đẹp. Đồng chí Đảng viên mới đã phát biểu cảm nhận của mình khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời gửi lời cám ơn đến Chi ủy, các đồng chí trong Chi bộ và xin tiếp thu các ý kiến góp ý, cam kết thực hiện tốt các quy định của người Đảng viên, cùng các nhiệm vụ của Chi bộ giao trong thời gian thử thách, quyết tâm phấn đấu để trở thành Đảng viên chính thức.

Hình ảnh tại buổi Lễ:

thu huong

Thu Hương